Giỏ hàng 0 SP

Tinh Dầu Hoa Oải Hương Và Trà Xanh Trị Mụn Như Thế Nào

Tinh dầu hoa oải hương và tinh dầu trà xanh trị mụn như thế nào? Cả hai loại tinh dầu này đều sử dụng trực tiếp an toàn cho làn da, có tác dụng làm dịu làn da bị cháy nắng, trị mụn trứng cá và làm giảm căng thẳng thần kinh, suy nhược cơ thể.

Hãy cùng websieutoc.vn khám phá những bí mật thần kỳ từ 2 loại tinh dầu thiên nhiên đã ưu ái cho phái đẹp.

Tinh Dầu Hoa Oải Hương Và Tinh Dầu Trà Xanh Trị Mụn Như Thế Nào?

Tinh dầu trà xanh có thuộc tính kháng khuẩn và sát trùng.

1. Tác dụng của tinh dầu hoa oải hương và tinh dầu trà xanh

- Tinh dầu hoa oải hương có tác dụng làm tăng lưu thông máu, đảm bảo các dưỡng chất và oxy đầy đủ để nuôi khắp cơ thể.

- Tác dụng của tinh dầu trà xanh là khắc phục tình trạng tóc xơ, chẻ ngọn và thiếu sức sống do chịu tác động của bụi bẩn, hóa chất, nắng, gió,...

- Tinh dầu hoa oải hương và tinh dầu trà xanh đều có thuộc tính sát trùng, kháng viêm nên có thể giúp loại bỏ mụn trứng cá nhanh chóng, làm mờ sẹo, vết thâm.

- Với khả năng chống viêm tự nhiên, tinh dầu trà xanh hay tinh dầu hoa oải hương đều có thể chữa được làn da bị cháy nắng, ngăn ngừa nám hoặc sạm da.

- Đều chứa chất chống oxy hóa cao, giúp chống lại các tác động của ô nhiễm môi trường hoặc ánh nắng mặt trời.

- Hương thơm dịu nhẹ và thanh khiết giúp thanh lọc không khí, giảm stress, an thần để dễ dàng đi vào giấc ngủ sâu hơn.

- Tinh dầu trà xanh có chứa chống oxy hóa giúp cho quá trình lão hóa da diễn ra chậm lại, giữ cho làn da luôn tươi trẻ, mịn màng và tràn đầy sức sống.

2. Tác dụng của tinh dầu hoa oải hương trị mụn

Tinh Dầu Hoa Oải Hương Và Tinh Dầu Trà Xanh Trị Mụn Như Thế Nào? 1

- Tinh dầu hoa oải hương có tác dụng loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và tẩy da chết, giúp cân bằng tuyến nhờn, làm mau lành vết thương, sẹo do mụn gây ra.

Tinh dầu hoa oải hương có nhiều công dụng đa năng.

- Có thể pha loãng tinh dầu hoa oải hương với nước ấm rồi thoa lên vùng da mụn hoặc thực hiện phương pháp xông hơi để loại bỏ các độ tố ra khỏi cơ thể, làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp bạn sở hữu làn da hồng hào và khỏe mạnh tự nhiên.

3. Tác dụng của tinh dầu trà xanh trị mụn

- Tinh dầu trà xanh được chiết xuất hoàn toàn từ 100% cây trà nguyên chất, có đặc tính sát khuẩn là phương thuốc thần kì trong việc loại bỏ các nốt mụn.

Tinh Dầu Hoa Oải Hương Và Tinh Dầu Trà Xanh Trị Mụn Như Thế Nào? 2

- Để điều trị mụn, nhỏ 2 - 4 giọt tinh dầu trà xanh vào tăm bông rồi thoa lên nốt mụn. Sau 2 - 3 tiếng rửa mặt lại với nước ấm hoặc để qua đêm, tinh dầu trà xanh sẽ làm khô các nốt mụn và giảm sự sưng tấy cho da. Ngoài ra, có thể kết hợp tinh dầu trà xanh với mật ong theo tỉ lệ 2 : 1, rồi thoa hỗn hợp đều lên mặt thành 1 lớp mỏng, thư giãn 15 - 20 phút. Tính kháng viêm trong trà xanh và các dưỡng chất, vitamin trong mật ong giúp loại bỏ mụn tận gốc mà không để lại sẹo hoặc thâm.

Tinh dầu trà xanh thoa trực tiếp lên vùng da có mụn mà không gây kích ứng.

Tinh dầu thiên nhiên là món quà quý giá mà chị em phụ nữ nên biết tận hưởng trong cuộc sống. Bên cạnh đó, sức khỏe và sắc đẹp là hai yếu tố làm nên thương hiệu của phái nữ. Tinh dầu hoa oải hương và tinh dầu trà xanh nguyên chất sẽ mang đến cho bạn một sức khỏe dồi dào, tinh thần sảng khoái, phấn chấn và lạc quan vui vẻ. Biết cách sử dụng tinh dầu phù hợp với mục đích sẽ mang lại cho bạn những kết quả mong muốn trên cả tuyệt vời.

Tin tức khác